Mô tả công việc

- Là người liên lạc chính với khách hàng, xây dựng quy trình làm việc giữa phòng kinh doanh và khách hàng
- Nhận thông tin từ khách hàng, chuẩn bị kế hoạch và phối hơp với những bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình
- Theo dõi quá trình hoạt động và phối hợp với các bộ phận liên quan và cập nhận tình hình hàng hóa đến cho khách hàng
- Giám sát, phối hợp với các phòng ban để đảm bảo quy trình đươc thực hiện một cách chặt chẽ và kịp thời theo quy đinh của công ty
- Báo cáo và theo sát những yêu cầu của khách hàng về hợp đồng dịch vụ. Cùng các bộ phận lập và xác định rõ qui trình để giải quyết những thắc mắc từ khách hàng để loại trừ những khiếu nại có thể có
- Thưc hiện các nhiệm vụ liên quan theo quy đinh của công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí chăm sóc khách hàng trong ngành Logistics/ Forwarding/ Xuất nhập khẩu
- Có hiểu biết cơ bản về các loại hình dịch vụ của ngành Logistics
- Giao tiếp tốt, hiểu được đặc thù của nghề dịch vụ khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp khá

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 347 / 0
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Chi Nhánh Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Tòa nhà Saigon Riverside Office Center, Số 2A-4A, Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Customer Service Staff
Chi Nhánh Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn