Tuyển dụng gấp 01 Phụ trách HCNS + 01 C&B - (Nhà Máy Tại Hưng Yên)
Mô tả công việc
1. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- TẠI HƯNG YÊN: Nhà máy Rượu AROMA địa chỉ: Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
2.1: Phụ trách HCNS: Thu nhập: 13,000,000 - 18,000,000 vnđ
- Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty
- Xây dựng cơ cấu của toàn bộ Công ty, các phòng ban và phòng Nhân sự phù hợp với Công ty theo từng giai đoạn và nguồn lực.
- Xây dựng bộ năng lực cốt lõi và KPIs cho từng vị trí.
- Xây dựng và triển khai chính sách tuyển dụng phù hợp theo từng giai đoạn.
- Xây dựng và triển khai hệ thống đào tạo, đánh giá, luân chuyển và phát triển nhân sự từ nội bộ.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Xây dựng và triển khai chính sách C&B.
- Xây dựng chính sách quan hệ lao động và phúc lợi cho cán bộ nhân viên Công ty.
- Xây dựng hình ảnh nhân sự trong Công ty. (PR và truyền thông nội bộ)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
2.2: Chuyên viên C&B: Thu nhập: 7,000,000 - 8,000,000 vnđ/ tháng
- Kiểm soát chấm công của các bộ phận, hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
- Soạn thảo và ban hành các chính sách của Công ty
- Quyết toán thuế TNCN cho người lao động định kỳ tháng, năm theo quy định của cơ quan thuế.
- Thực hiện công tác về BHXH, BHYT, BH thất nghiệp cho người lao động theo đúng quy định của cơ quan bảo hiểm.
- Thực hiện công tác thi đua khen thưởng toàn hệ thống và các phòng ban công ty.
Yêu cầu công việc
1.1: Phụ trách HCNS:
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên. Chuyên môn: Luật, Hành chính, Quản trị nguồn nhân lực hoặc khối kinh tế, xã hội.
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong linh vực Hành chính Nhân sự và 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong các công ty sản xuất, phân phối hàng đồ uống, tiêu dùng.
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kiến thức, kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định, chịu được áp lực cao.
- Tự tin, quyết đoán, công bằng, năng động.
1.2: Chuyên viên C&B:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
- Nắm vững kiến thức Luật lao động, Luật BHXH
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng C&B. Ưu tiên có kinh n ghiệm trong lĩnh vực sản xuất, FMCG (tiêu dùng), bán lẻ
- Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có thể làm việc với áp lực cao
- Các kỹ năng cơ bản: Sử dụng excel tốt
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/03/2019
Hưng Yên
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
5 năm
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bảo Lam