Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý điều hành hoạt động của nhà hàng, phân công công việc cho nhân viên. Tỏ chức, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành và thực hiện nghiệp vụ theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng
- Xử lý hợp lý các vấn đề phát sinh thuộc thẩm quyền có liên quan đến khách hàng, đem lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
- Xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy trình, quy định, biểu mẫu .... quản lý liên quan đến nghiệp vụ Nhà hàng
- Xây dựng các tiêu chuẩn về thức ăn, thức uống .... cũng như các vấn đề về công tác vệ sinh trong nhà hàng. Thường xuyên kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm đã xây dựng và ban hành.
- Lập kế hoạch marketing và PR cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Ban giám đốc phê duyệt. Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt
- Tổ chức thực hiện đánh giá thăm dò ý kiến khách hàng (nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thỏa mãn) theo quy định của Nhà hàng, chuyển các thông tin về khách hàng cho Ban Lãnh đạo
- Cập nhật, theo dõi khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiên của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ
- Phối hợp với phòng hành chính nhân sự xây dựng cơ cấu nhân sự đảm bảo cho nhà hàng hoạt động tốt nhất. Phối hợp xây dựng kế hoạch, huấn luyện , đào tạo nâng cao, tuyển dụng nhân sự đáp ứng yêu cầu hoạt động của Nhà hàng
- Xây dựng kế hoạch doanh thu của nhà hàng và thực hiện theo chỉ tiêu doanh số được giao. Kiểm tra giám sát doanh thu hàng ngày, hàng tháng, quý, năm
- Phối hợp với bộ phận bảo vệ kiểm tra,giám sát tình hình an ninh nhà hàng, không để xảy ra tình trạng gây rối trật tự công cộng, đảm bảo an ninh cho nhà hàng.
- Kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện quy định, nội quy của Nhà hàng và của Tập đoàn
- Trực tiếp đánh giá năng lực, hiệu quả công việc của nhân viên dưới quyền quản lý. Lập bảng đánh giá, chấm công hàng tháng
- Báo cáo các vấn đề liên quan đến hoạt động của Nhà hàng khi có yêu cầu của Ban giám đốc. Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về toàn bộ hoạt động của nhà hàng
- Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu. Theo dõi việc mua hàng hóa theo định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi việc sự dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng. Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong Nhà hàng

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp hệ chính quy ngành Quản trị kinh doanh, luật.. các trường Đại học
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành, CEO ở các Công ty hoạt động trong lĩnh vực F&B
- Ngoại ngữ giao tiếp tốt là một lợi thế
- Có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý, điều hành các hoạt động du lịch, nhà hàng khách sạn
- Có kinh nghiệm huấn luyện, đào tạo nhân viên
- Có kỹ năng quản lý, điều hành và am hiểu về các hoạt động kinh doanh nhà hàng
- Có khả năng lãnh đạo, đàm phán tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực công việc.
- Chững chạc, tự tin, nhanh nhẹn. Trung thực, năng động và có hoài bão
- Sử dụng tốt các công cụ văn phòng

Phúc lợi công việc

- Lương : 3000-6000$ USD , thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng doanh thu hiệu quả
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng thứ 13 theo kết quả kinh doanh của Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Nhà Hàng Steam Food Việt Nam Công Ty Cổ Phần Nhà Hàng Steam Food Việt Nam
112 - 113 K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Giám đốc Điều Hành
Công Ty Cổ Phần Nhà Hàng Steam Food Việt Nam
Nộp đơn