Mô tả công việc
  • Thực hiện làm giấy tờ sổ sách, BHXH, chấm công, các chế độ phúc lợi của nhân viên…
  • Quản lý theo dõi hồ sơ người lao động, đảm bảo hồ sơ được lưu trữ đầy đủ thông tin, được cập nhật thường xuyên, sắp xếp bảo quản khoa học và an toàn
  • Tham gia đề xuất và giải quyết các vấn đề về nội bộ công ty
  • Tiếp nhận, giải đáp kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của người lao động liên quan đến các vấn đề về chính sách nhân sự, quan hệ lao động
  • Quản lý thiết bị, đồ dùng văn phòng phẩm
  • Góp phần tạo dựng truyền thông nội bộ phát triển
  • Thực hiện các yêu cầu liên quan khi cấp trên giao phó
  • Báo cáo tiến độ, thái độ của nhân viên
Yêu cầu công việc
  • Nam, nữ tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học trở lên
  • Có kinh nghiệm là một lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Khởi điểm 10tr/tháng
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài
  • Nghỉ lễ, Tết theo quy định nhà nước
  • Tham gia du lịch, party...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 185 / 8
Logo Công ty TNHH Havah Việt Nam Công ty TNHH Havah Việt Nam
Số 27A Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
27/04/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Havah Việt Nam
Nộp đơn