Mô tả công việc

- Thực hiện hoạt động tuyển dụng theo quy trình của công ty.
- Phối hợp với Quản lý đánh giá ứng viên trong quá trình đánh giá quy trình của công ty
- Hỗ trợ Trưởng phòng Nhân sự trong việc phát triển & quản lý nguồn nhân lực của công ty
- Tham gia cùng với Tham gia cùng với Trưởng phòng HR-Admin & IT xây dựng và triển khai thực hiện các quy trình, quy định, nguyên tắc, hướng dẫn công việc thuộc phạm vi trách nhiệm chính.
- Theo dõi và quản lý Văn phòng phẩm, Đồng phục nhân viên
- Tổ chức các hoạt động, sự kiện của Công ty theo kế hoạch của Phòng Hành chính Nhân sự theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Luật, Quản trị nhân lực, Quản trị ... các ngành liên quan như kinh tế, quản trị kinh doanh, ...
- Trung thực, chịu khó, hòa đồng, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí Phòng Hành chính Nhân sự Tổng hợp, ưu tiên biết tính lương.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Đăng ký bảo hiểm và các chính sách phúc lợi khác theo Luật lao động.
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Cơ hội để trải nghiệm khả năng giao tiếp Tiếng Anh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 629 / 10
Logo Công ty TNHH Liên Kết Thái Bình Công ty TNHH Liên Kết Thái Bình
Số 191B Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Liên Kết Thái Bình
Nộp đơn