Tuyển dụng Hr-Admin Staff
Mô tả công việc
- Phụ trách toàn bộ các công việc liên quan đến BHXH như: Tăng – giảm nhân sự, claim chế độ ốm đau-thai sản, điều chỉnh tăng lương, cấp phát thẻ BHYT,…
- Phụ trách mảng tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban như: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, tham gia phỏng vấn (nếu cần),…
- Theo dõi, soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định công tác, quyết định tăng lương,…
- Theo dõi chấm công, tăng ca, đi trễ, về sớm.
- Quản lý ngày công, ngày phép của toàn bộ nhân viên
- Lưu trữ, quản lý toàn bộ hồ sơ nhân viên.
- Chào đón, phổ biến nội quy – quy chế công ty với nhân viên mới
- Quản lý các vấn đề trong văn phòng như: văn phòng phầm, thẻ xe, đồng phục,…
- Tham gia tổ chức các sự kiện trong công ty như: tất niên, du lịch công ty, sinh nhật,…
- Book vé máy bay, khách sạn theo yêu cầu
- Chuẩn bị các báo cáo về nhân sự theo yêu cầu của Luật
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 ~ Thứ 7 (8:30~17:30)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm hành chính – nhân sự từ 1 đến 2 năm (ưu tiên đã từng làm trong môi trường nhà máy)
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, nhân sự,…
- Năng động, tích cực, làm việc theo kết quả
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là excel)
- Tiếng anh trung cấp, soạn thảo văn bản tốt
- Giao tiếp và truyền đạt thông tin một cách ngắn gọn, dễ hiểu, chính xác
- Có khả năng làm việc độc lập, nhanh chóng, chính xác
- Ưu tiên ứng viên trẻ tuổi, có tham vọng và có niềm đam mê với nghề hành chính-nhân sự
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay sau Tết
Phúc lợi công việc
- Thời gian thử việc: 60 ngày
Phúc lợi:
- Lương tháng 13
- Thưởng KPI 2 lần/năm
- Phụ cấp khác: Phụ cấp đi lại, điện thoại, nhà ở, ăn trưa
- Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/01/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nữ, từ 23 tới 25 tuổi
Chi nhánh Công ty TNHH Trường Thắng