Mô tả công việc

1. Công tác lễ tân
- Trực điện thoại, chuyển cuộc gọi và nội dung cuộc gọi đến người liên quan.
- Tiếp đón khách đến
- Hỗ trợ cho các cuộc họp: nhận thông báo từ các phòng ban và chuẩn bị phòng họp.
- Hỗ trợ các hội thảo, hội nghị: nhận thông báo và mua sắm các vật dụng cần thiết cho hội thảo, hội nghị,… như bánh kẹo, cà phê,…
2. Công tác hỗ trợ dự án
- Thực hiện điều phối xe cho nhân viên và đối tác của công ty.
3. Công tác quản lý tài sản, thiết bị
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của công ty, lập báo cáo gửi quản lý để có kế hoạch sử dụng hiệu quả và trang bị khi cần thiết.
- Quản lý việc sử dụng hiệu quả và cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban, cá nhân.
- Quản lý vật tư tiêu hao (mua sắm đèn,…) và gọi sửa chữa các bên dịch vụ: bóng đèn, máy lạnh, tủ, kệ,…
- Quản lý mực máy in, mực máy photo.
- Quản lý công tác bảo trì mạng, máy tính, máy in, scan, fax,…
-Đặt mua thiết bị dụng cụ cho nhân viên mới (laptop,…), mua sắm vật dụng hằng ngày cho công ty (từ siêu thị hoặc các đại lý có giá phù hợp,…)
4. Công tác văn thư
- Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến thư từ, gửi và nhận bưu phẩm, phân phối và lưu trữ bảo mật các công văn, fax đi và đến.
5. Hỗ trợ theo phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các chuyên ngành hành chính, du lịch.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có Tiếng Anh là một lợi thế.
* Thời gian làm việc:
Chế độ 8 tiếng/ngày
Sáng từ 08:00 - 12:00, Chiều 13:00 – 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu
Địa điểm làm việc:
- Tầng 7, Tòa nhà Hà Phan,Số 5 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
- 118 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

* Lương: Theo thỏa thuận theo năng lực
- Mức lương cạnh tranh cùng các khoảng thưởng hợp lý tương xứng với năng lực.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.
- Được du lịch hằng năm, có phụ cấp, đồng phục và chăm sóc sức khỏe.
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam.
- Môi trường làm việc thân thiện, điều kiện làm việc và trang thiết bị phục vụ cho công việc đầy đủ.
- Được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thường xuyên và phát huy tối đa khả năng sáng tạo của bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về chuyên ngành (theo nhu cầu của Công Ty).
- Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến thư từ, gửi và nhận bưu phẩm, phân phối và lưu trữ bảo mật các công văn, fax đi và đến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 468 / 4
Logo Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Phúc Tín Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Phúc Tín
Văn Phòng HCM: Tầng 7, Tòa nhà Hà Phan, Số 5 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM; Văn phòng Hà Nội: 118 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Reception Areas, Lễ Tân, Tin Học Văn Phòng, Du Lịch, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Lễ Tân Hành Chính, Receptionist (Lương: 7 Triệu - 10 Triệu) - Ha Noi & Tp HCM
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Phúc Tín
Nộp đơn