Mô tả công việc

• Theo dõi quản lý về lịch họp, điện thoại, văn thư.

• Theo dõi, thực hiện việc quản lý chi phí, hóa đơn liên quan hành chính.

• Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.

• Quản lý, liên hệ nhà cung cấp sửa chữa trang thiết bị văn phòng (Khi có nhu cầu).

• Cập nhật, theo dõi ngày phép, ngày lễ, ngoài giờ của nhân viên.

• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.

• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của của cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhât 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

• Chịu khó, siêng năng, nhanh nhẹn.

• Kỹ năng làm việc nhóm, Quản lý công việc tốt.

• Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

Phúc lợi công việc

• Lương tháng 13.

• Đóng bảo hiểm và hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động.

• Xét tăng lương 1 lần/năm.

• Tiệc sinh nhật, quà kết hôn, các chuyến du lịch, team building,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 5
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh	Chi nhánh Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Tầng 8 và Tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Admin
Chi nhánh Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn