Tuyển dụng Nhân Viên Admin
Mô tả công việc
Công việc rất đơn giản:
- Gửi thư chuyển phát nhanh
- Thực hiện một số công việc văn phòng: Mua văn phòng phẩm, in tem nhãn phụ hàng hóa, tổ chức sinh nhật nhân viên, Tuyển dụng nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, cao trên 1.55m, ngoại hình ưa nhìn.
- Trình độ: Cử nhân, không yêu cầu kinh nghiệm
- Biết sử dụng Word, excel (sẽ được hướng dẫn đào tạo công việc chi tiết khi vào làm)
Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Sáng: 8:00 – 12:00, Chiều: 13:30 – 17:30)
- Địa điểm: Tại văn phòng công ty: Tòa nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Hồ sơ xin việc gồm: Sơ yếu lý lịch, CMTND, và bằng cấp liên quan
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận, có phụ cấp ăn trưa.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Sau thời gian thử việc được ký hợp đồng chính thức, đóng BHXH, BHYT…theo quy định.
- Tăng lương hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân viên Admin10/07/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
Nữ
Công ty Cổ phần Lado Việt Nam