Tuyển dụng Nhân viên Admin
Mô tả công việc
• Phụ trách các công việc hành chính phát sinh hàng ngày của văn phòng như: nhận chuyển phát nhanh công văn, bưu phẩm / chuyển phát nhanh liên văn phòng; Trả lời kịp thời tất cả các cuộc điện thoại tới văn phòng;
• Làm việc trực tiếp với Ban quản lý tòa nhà về các vấn đề phát sinh (bãi xe; mã QR code)
• Chào đón khách / đối tác khi đến thăm quan tại văn phòng;
• Phụ trách kiểm soát tài sản cố định, các thiết bị tại văn phòng;
• Quản lý và mua sắm văn phòng phẩm, các thiết bị văn phòng phát sinh tại Công ty;
• Theo dõi, đặt mua các nhu yếu phẩm trong văn phòng (nước uống, trà, cà phê, bánh kẹo, hoa quả,...);
• Hỗ trợ các sự kiện tổ chức tại công ty (tổ chức tiệc happy hour, sinh nhật, giáng sinh..)
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên,
• Thành thạo tin học văn phòng, internet
• Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Cẩn thận, trung thực, thân thiện, vui vẻ có trách nhiệm với công việc;
• Tác phong và thái độ nghiêm túc;
• Giao tiếp tiếng anh là một điểm cộng
Phúc lợi công việc
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư Head Capital Việt Nam