Mô tả công việc

• Phụ trách các công việc hành chính phát sinh hàng ngày của văn phòng như: nhận chuyển phát nhanh công văn, bưu phẩm / chuyển phát nhanh liên văn phòng; Trả lời kịp thời tất cả các cuộc điện thoại tới văn phòng;
• Làm việc trực tiếp với Ban quản lý tòa nhà về các vấn đề phát sinh (bãi xe; mã QR code)
• Chào đón khách / đối tác khi đến thăm quan tại văn phòng;
• Phụ trách kiểm soát tài sản cố định, các thiết bị tại văn phòng;
• Quản lý và mua sắm văn phòng phẩm, các thiết bị văn phòng phát sinh tại Công ty;
• Theo dõi, đặt mua các nhu yếu phẩm trong văn phòng (nước uống, trà, cà phê, bánh kẹo, hoa quả,...);
• Hỗ trợ các sự kiện tổ chức tại công ty (tổ chức tiệc happy hour, sinh nhật, giáng sinh..)
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên,
• Thành thạo tin học văn phòng, internet
• Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Cẩn thận, trung thực, thân thiện, vui vẻ có trách nhiệm với công việc;
• Tác phong và thái độ nghiêm túc;
• Giao tiếp tiếng anh là một điểm cộng

Phúc lợi công việc

• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 911 / 7
Logo Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư Head Capital Việt Nam Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư Head Capital Việt Nam
Tầng 18 toà nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên Admin
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư Head Capital Việt Nam
Nộp đơn