Tuyển Dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Nhập-xuất đơn hàng
2. Nhận dự trù đơn hàng trực tiếp từ khách hàng hoặc gián tiếp thông qua bộ phận sales.
3. Báo cáo tình trạng đơn hàng tự doanh trên BFO
4. Tiếp nhận, xử lý phản hồi của khách hàng.
5. Xử lý tình trạng giao nhận đơn hàng hàng ngày
6. Xử lý các vấn đề phát sinh về hóa đơn trong xuất-nhập đơn hàng
7. Theo dõi, xử lý hàng tồn kho ký gửi.
8. Cập nhật, báo cáo tình hình giao nhận đơn hàng hàng ngày
9. Soạn thảo các biên bản, công văn.
10. Lưu trữ hồ sơ.
11. Liên hệ xin sales xuất bán từ các Công ty
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: kinh tế, y dược, Hành chính
- Có kinh nghiệm dưới 1 năm ở vị trí ứng tuyển.
- Nhanh nhẹn, tiếp thu công việc nhanh
- Hòa đồng vui vẻ, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Chịu được áp lực cao.
Phúc lợi công việc
- Ngoài các khoản lương, phụ cấp. Được tham gia đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định nhà nước.
- Được xét thưởng định kỳ 6 tháng đầu năm, 6 tháng cuối năm.
- Hưởng lương tháng 13 và các khoản thưởng tết âm lịch, thưởng theo tình hình kinh doanh
- Hưởng chế độ phúc lợi cho CBNV ngày lễ, tết hắng năm (27/2, 8/03, 2 / 9, 30 / 4-01 / 05, 20 / 10, trung thu, tết dương lịch....)
- Được tham gia khám sức khỏe định kỳ theo quy chế công ty
- Được đi du lịch, nghỉ mát, teambuilding hằng năm theo quy chế công ty
- Được làm việc trong môi trường văn hóa tốt, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo theo chính sách của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng22/03/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty TNHH Dược Phẩm Vimedimex (TPHCM)