Tuyển dụng Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng về thuê nhà, căn hộ. Khai thác thông tin, tư vấn và chăm sóc khách hàng mới và cũ.
- Gặp gỡ, trao đổi, tư vấn, thỏa thuận với khách hàng chốt Hợp Đồng, ký hợp đồng thuê nhà với khách hàng.
- Lưu trữ,cập nhật thông tin khách hàng vào sổ sách của cty hàng ngày.
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan với khách hàng mới và khách hàng cũ của công ty.
- Tham gia phỏng vấn,lựa chọn,sắp xếp công việc phù hợp cho Nhân viên mới.
- Lưu trữ,cập nhật thông tin các căn hộ đang trống hoặc mới cho thuê vào sổ sách của cty hàng ngày.
- Đầu tháng tổng hợp hoá đơn điện nước cho khách hàng, đôn đốc khách hàng chuyển tiền và thu hồi công nợ.
- Cuối tháng làm hóa đơn thanh toán điện nước cho khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành kinh tế trở lên
- Linh hoạt có khả năng xử lý, tư duy vấn đề tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về tuyển dụng, nhân sự, CSKH.
- Có xe máy, phương tiện cá nhân đi lại.
- Có máy tính cá nhân.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: Tuỳ theo năng lực + thưởng, hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
- Có lương cứng 5 triệu + lương doanh số hàng tháng.
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại hàng tháng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,thân thiện
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng19/05/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Quản Lý Bất Động Sản Tận Tâm