Mô tả công việc
  • Giúp các bạn học viên có một trải nghiệm học tốt, thông qua việc trả lời các thắc mắc của khách hàng (qua điện thoại, email, Facebook, và các kênh inbound khác) về các phần mềm giáo dục của công ty như Tiếng Anh Mỗi Ngày (tienganhmoingay.com)
  • Các công việc về hành chính, admin như quản lý giấy tờ, sổ sách, thư từ, ...
  • Hỗ trợ các công việc khác của công ty khi cần như: marketing, tuyển dụng, ...
Yêu cầu công việc
  • Là người nhiệt tình, thân thiện và thích việc chăm sóc, tư vấn và giải thích cho khách hàng.
  • Có một hay nhiều kỹ năng sau sẽ là những lợi thế lớn cho hồ sơ của bạn (nhưng không bắt buộc):
  • Có khả năng sử dụng máy tính tốt (MS Ofice, cài đặt phần mềm, đánh máy nhanh, ...)
  • Thích học hỏi kiến thức mới và phát triển bản thân.
  • Có trình độ tiếng Anh khá.
  • Vị trí này không đòi hỏi kinh nghiệm: các bạn mới ra trường có thể nộp đơn.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường nhanh, năng động, đánh giá đúng khả năng của bạn và tạo điều kiện để bạn phát triển.
  • Có nhiều cơ hội để học hỏi, mở rộng kiến thức nói chung và phát triển khả năng tiếng Anh của mình do công ty phát triển các sản phẩm học tiếng Anh.
  • Có bảo hiểm sau thử việc thành công.
  • Lương được offer dựa vào năng lực và kinh nghiệm, được đánh giá thông qua quá trình phỏng vấn.
  • Thưởng dựa trên hiệu quả công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 895 / 2
Logo Công Ty TNHH H2 Technology Công Ty TNHH H2 Technology
ARC REAL Building, Số 1 Nguyễn Duy - Phường 3 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH H2 Technology
Nộp đơn