Tuyển dụng Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc nhận hẹn theo đúng quy trình hoạt động tiêu chuẩn của công ty.
- Thực hiện công việc gọi điện nhắc bảo dưỡng khách hàng theo danh sách trích xuất từ phần mềm CRAM.
- Thực hiện công việc hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi dưới 30.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Thực hiện công việc nhận hẹn và gọi điện nhắc bảo dưỡng khách hàng, công việc hành chính nhằm hỗ trợ cho các họat động của phòng Dịch vụ trong công ty.
- Anh văn giao tiếp, vi tính văn phong, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm.
Phúc lợi công việc
- Tham gia BHXH và các quyền lợi khác theo phúc lợi của công ty.
- Được tham gia các lớp huấn luyện và đào tạo từ Toyota Việt Nam.
- Thu nhập rất cao.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT