Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề.

- Vận hành hệ thống lương, thưởng, đánh giá nhân viên (KPI) và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty.

- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.

- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.

- Các công việc hành chính của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chính quy các ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel), biết sử dụng phần mềm quản lý nhân sự.

- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.

- Trên 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự - Hành chính.

Phúc lợi công việc

- Phúc lợi: Đầy đủ chế theo theo quy định nhà nước

- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 505 / 3
Logo Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu An Giang Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu An Giang
198 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận 3
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2019

Nơi làm việc
An Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu An Giang
Nộp đơn