Mô tả công việc

Thực hiện các công việc hành chánh văn phòng và hỗ trợ công việc nhân sự.
a, Tiếp tân
- Trực tổng đài điện thoại, chuyển điện thoại, ghi nhận và thông báo các thông tin từ bên trong và bên ngoài cho phòng ban/ bộ phận/ đơn vị liên quan;
- Hướng dẫn khách, ứng viên, đối tác, nhà cung cấp …. đến làm việc tại Công ty;
- Sắp xếp, chuẩn bị phòng họp.
b, Công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ
- Quản lý văn bản, bưu kiện đi / đến: theo dõi, ghi số và lưu trữ các văn bản, tài liệu, chứng từ, bưu phẩm, bưu kiện… đi / đến, phân phát cho các phòng ban/ bộ phận trong ngày.
- Photo, scan tài liệu, chứng từ của Khối Văn phòng.
- Quản lý đóng dấu
c. Công việc hành chánh :
- Đặt mua và thanh toán văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm, nước uống, thiết bị văn phòng và các hạng mục khác định kỳ và phát sinh theo quy định.
-Theo dõi và phân bổ chi phi điện, nước, điện thoại hàng tháng cho các Khối.
- Theo dõi, gia hạn, thanh toán, thanh lý các hợp đồng dịch vụ hành chánh như internet, cước điện thoại, chuyển phát nhanh, vệ sinh, mua vé máy bay và các hợp đồng dịch vụ khác đang thực hiện theo quy định và theo hướng dẫn của người phụ trách.
- Thực hiện thủ tục xin cấp các giấy phép của công ty, photo hồ sơ lao động để làm visa cho CBNV, ...
- Tham gia ban tổ chức các hoạt động chung và sự kiện của Công ty.
d. Nhân sự
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng (đăng tuyển, sàng lọc ứng viên, mời phỏng vấn, làm hợp đồng thử việc)
- Hỗ trợ thủ tục BHXH khi người phụ trách nghỉ phép.
e. Các công việc khác theo phân công của BGĐ, Chánh VP, Trưởng phòng Hành chính nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành QTKD, Xã hội, hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm 2 năm về hành chính nhân sự.
- Tiếng Anh : có thể giao tiếp cơ bản (nói chuyện trực tiếp và nghe điện thoại).
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (email, word, excel)
Tính cách :
- Vui vẻ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, chu đáo, chịu được áp lực công việc.
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi.
- Kỹ năng xử lý tình huống, sắp xếp công việc, làm việc độc lập và theo nhóm.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 2
Logo Công ty Cổ Phần Logistics Vinalink Công ty Cổ Phần Logistics Vinalink
145 - 147 Nguyễn Tất Thành - phường 13 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
18/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Nhân viên Hành chánh văn phòng
Công ty Cổ Phần Logistics Vinalink
Nộp đơn