Mô tả công việc

- Quản lý công cụ, dụng cụ, đường mạng, điện thoại….trong văn phòng, tiến hành đề xuất mua sắm hoặc sửa chữa khi cần thiết.
- Quản lý văn phòng phẩm, theo dõi, quản lý, cấp phát theo yêu cầu và theo quy định
- Làm việc với các nhà cung cấp về mua sắm đồ dùng, trang thiết bị trong công ty.
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho CBNV đi công tác.
- Công tác hậu cần, hỗ trợ các bộ phận, hỗ trợ tổ chức sự kiện của công ty.
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ, tài liệu khi được yêu cầu…
- Làm việc với các cơ quan ban ngành nhà nước trong công tác liên quan đến hoạt động của văn phòng công ty.
- Hỗ trợ quản lý, sắp xếp và lưu giữ hồ sơ nhân sự.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo, lương, chế độ đãi ngộ, công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, chế độ chính sách liên quan đến chế độ BHXH, BHYT, BHTN…
- Theo dõi về việc thực hiện nội quy của nhân viên công ty.
- Tham gia vào các buổi họp, báo cáo về tình hình công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Các công việc hành chính nhân sự khác khi Giám đốc phân công

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ tuổi dưới 30, tốt nghiệp Đại học các ngành Ngoại thương, Quản trị nhân sự, Hành chính…
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng Anh khá
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (Word, Excel, phần mềm kế toán…).
- Có máy tính cá nhân, chủ động trong công việc và sẵn sàng đi công tác (nếu cần thiết)
Hạn cuối nhận hồ sơ: 31/5/2019

Phúc lợi công việc

- Lương + phụ cấp: Thoả thuận
- Thưởng lễ Tết, Thưởng quý, năm: theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc:
+ Thứ 2- thứ 6 (sáng: 07h30 -11h30, chiều 13h30 – 17h30)
+ Thứ 7: sáng 07h30 – 11h30
- Địa điểm làm việc:
+ Văn phòng TP. HCM: Tầng M, số 5 Đồng Nai, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM
+ Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Toà nhà Zen Tower, Số 12, đường Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH – BHYT…
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật…vv

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 3
Logo Công ty Cổ phần Eifel Bio Công ty Cổ phần Eifel Bio
Tầng 9 toà nhà Vietcomreal, số 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q1, TP.HCM/ Tầng 11, Toà nhà Zen Tower, Số 12, đường Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
27/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Hành Chính, Tiếng Anh, Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự Tại Hà Nội & TP . HCM
Công ty Cổ phần Eifel Bio
Nộp đơn