Mô tả công việc

Hành chính:

  • Quản lý chấm công, tổng hợp chấm công
  • Soạn thảo văn bản hành chính, quyết định, biểu mẫu hành chính, truyền đạt thông tin đến người lao động; photo, công chứng giấy tờ theo yêu cầu BGĐ, TP HCNS. Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  • Duy trì, giám sát việc thực hiện nội quy của nhân viên, thi hành kỷ luật đối với nhân viên vi phạm nội quy.
  • Quản lý chi tiêu: Lên kế hoạch hàng tháng mua sắm, trực tiếp mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các vật tư, tài sản, dụng cụ, thiết bị văn phòng, tài sản, công cụ dùng trong công việc của phòng HCNS và nhân viên công ty.
  • Kiểm soát vấn đề vệ sinh, an toàn, điện nước tại văn phòng làm việc
  • Quản lý và set-up phòng họp theo lịch họp
  • Nhận, trả lời, lưu chuyển điện thoại, thư tín, tiếp khách ghé thăm văn phòng.
  • Đặt phương tiện đi lại, khách sạn, vé máy bay, thủ tục,…khi cán bộ nhân viên đi công tác theo phê duyệt của Ban Giám đốc
  • Hậu cần các hoạt động du lịch, đào tạo, kết nối định kỳ của công ty

Pháp chế:

  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty; kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.

Công việc khác:

  • Các công việc khác do BGĐ và Trưởng phòng HCNS phân công.
Yêu cầu công việc
  • Nữ tuổi từ 20 đến 35. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc lĩnh vực: Hành chính nhân sự, Luật, kinh tế hoặc tương đương.
  • Am hiểu Luật lao động và các văn bản pháp lý liên quan đến quan hệ lao động; có tư duy nghiên cứu, phân tích Luật.
  • Kinh nghiệm: 1 năm trở lên trong lĩnh vực Hành chính, pháp chế, nhân sự.
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Đọc hiểu Tiếng Anh cơ bản
  • Vi tính văn phòng tương đương B trở lên. Thành thạo Word, Excel và sử dụng thuần thục các máy móc văn phòng (máy in, máy scan,…)
  • Thuần thục soạn thảo công văn, thông báo
  • Kỹ năng truyền thông tốt. Khéo léo trong giao tiếp ứng xử.
  • Quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt
  • Khả năng chịu được áp lực
  • Trung thực, cẩn thận, chịu khó ham học hỏi
  • Yêu thích công việc và muốn gắn bó lâu dài

Địa điểm làm việc:

  • Trụ sở chính công ty – số 10 – Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội

Cách thức ứng tuyển – Thời gian – Địa điểm tuyển dụng

Ứng tuyển theo 2 cách:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty: Số 10 Dương Quảng Hàm, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
  • Gửi CV về mail: tuyendung@gmail.com

Thời gian nhận hồ sơ:
Từ ngày 14/01/2018 đến ngày 28/02/2018.

Thông tin liên hệ:
Phòng Nhân sự – Công ty cổ phần CCGroup Toàn Cầu
Địa chỉ
: Số 10, Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội
Website: http://ccbook.vn hoặc http://spbook.vn.
Email:: ccgroup.tuyendung@gmail.com.

Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực (6-8.000.000đ)
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
  • Được đào tạo hội nhập để đảm bảo đủ các kiến thức về công ty phục vụ trong quá trình làm việc.
  • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe hàng tháng.
  • Tham gia du lịch công ty (1 năm/1 lần), các hoạt động kết nối (1 tháng/1 lần), lương tháng thứ 13, thưởng lễ Tết theo quy định của pháp luật.
  • Cơ hội tăng thu nhập và lên quản lý nếu có năng lực xuất sắc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 519 / 10
Logo Công ty Cổ phần CCGroup Toàn Cầu Công ty Cổ phần CCGroup Toàn Cầu
Số 10 Dương Quảng Hàm - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/01/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Nhân viên Hành chính, Pháp chế
Công ty Cổ phần CCGroup Toàn Cầu
Nộp đơn