Mô tả công việc

+ Chịu trách nhiệm quản lý văn phòng làm việc, điều phối các công việc hành chính, đảm bảo hỗ trợ tốt cho hoạt động của các phòng ban chuyên môn.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và ban giám đốc

Yêu cầu công việc

+ Sinh viên mới tốt nghiệp
+ Hiểu biết tốt về các quy trình thủ tục, quy định, chính sách liên quan đến hoạt động của công ty.
+Cẩn thận, khả năng bao quát công việc tốt, có khả năng làm việc.
- Liên lạc: Mail: dangviet.hoai@bizentro.com

Phúc lợi công việc

+ Hưởng mọi quyền lợi của luật lao động Việt Nam.
+ Thời gian hợp đồng: Thử việc 2 tháng – Sau hết thử việc kí HĐ nhân viên chính thức.
+ Các khoản bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội... theo quy định của công ty
+ Mức lương: 5.2 triệu
+Thử việc: 85% lương
+ Mức lương tăng dần theo năng lực và khả năng gắn bó với công ty
+ Được hướng dẫn, đào tạo
- Thời gian làm việc: T2-T6, sáng T7 hàng tuần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 527 / 0
Logo Công ty TNHH Bizentro Việt Nam Công ty TNHH Bizentro Việt Nam
Phòng 12A, tầng 8, Tòa nhà TNR Tower, số 54A, đường Nguyễn C - Phường Láng Thượng - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/02/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên hành chính văn phòng
Công ty TNHH Bizentro Việt Nam
Nộp đơn