Tuyển dụng Nhân viên Hành chính văn phòng
Mô tả công việc
Công việc:
1. Phụ trách mảng Xây dựng, in ấn:
- Chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ, tài liệu;
- Soạn báo giá;
- Quản lý, mua bán VPP của công ty;
- Thực hiện công tác tuyển dụng (nếu cần thiết);
- Thực hiện 1 số công việc hành chính khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
2. Phụ trách mảng Hội Nghị truyền thông:
- Đặt khách sạn, Hội nghị truyền thông theo yêu cầu;
- Làm báo giá hôi nghị;
- Viết hóa đơn, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu;
- Thực hiện công tác tuyển dụng (nếu cần thiết);
- Thực hiện 1 số công việc hành chính khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Đã hoàn thành xong chương trình Cao Đẳng, Đại học;
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc;
- Ngoại hình ưu nhìn 1 xíu ( chỉ cần hình thức sạch sẽ, tác phong chuẩn, không yêu cầu xinh đẹp);
- Bên mình không yêu cầu kinh nghiêm, vào sẽ được chỉ dẫn tận tình
Hình thức nộp Hồ sơ: Gửi CV cá nhân qua Mail: Nguyenthiyen2696@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp đến Ms. Yên: Số 64B, Nguyễn Viết Xuân, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Thứ việc 2 tháng đầu: 4 triệu + thưởng dự án + Trợ cấp ăn trưa
- Sau 2 tháng: 4tr500
- Xét tăng lương 6 tháng/lần, thưởng lễ tết, du lịch ăn uống cùng công ty, BHYT, BHXH
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn phòng08/03/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH truyền thông - thông tin đa phương tiện Việt Nam