Mô tả công việc

1. KẾ TOÁN
1.1 Phụ trách phần Thuế
- Quản lý hóa đơn & xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Hạch toán Kế toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Cân đối thuế GTGT, doanh thu/chi phí và xác định Kết quả kinh doanh.
- Hoàn thiện hồ sơ chi phí theo Luật thuế TNDN & kiểm tra tính hợp pháp của hóa đơn đầu vào.
- Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo sử dụng hóa đơn và các loại báo cáo khác cho CQ chức năng đúng hạn, nộp tiền thuế phát sinh (nếu có).
- Giao dịch với Cơ quan thuế, Bảo hiểm, ngân hàng, Sở Lao động...
- Thực hiện các CV khác có liên quan đến CV phụ trách.
1.2 Phụ trách kế toán Nội bộ
- Hạch toán kế toán nội bộ.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đốc thúc thu hồi công nợ phải thu Khách hàng Miền Nam.
- Kiểm soát kho, quỹ và bộ phận giao hàng.
2. HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG MIỀN NAM
- Tiếp nhận, phân loại, xử lý thông tin, tài liệu đi/đến, soạn thảo văn bản. Mua và cấp phát, theo dõi Văn phòng phẩm.
- Quản lý, lưu trữ, cập nhật kịp thời và cung cấp đầy đủ các văn bản nội bộ cho CBNV: Nội quy, quy định, quy trình, biểu mẫu, quyết định…
- Quản trị hồ sơ/ tài liệu pháp lý của VP Miền Nam.
- Quản lý tài sản; Kiểm tra việc sử dụng tài sản, các thiết bị điện, điều hoà, điện thoại, nước, việc hỏng hóc đột xuất của các thiết bị.
- Tổ chức thực hiện nội quy, quy định, chế độ phúc lợi, BHXH.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, thử việc, đào tạo, thôi việc.
3. CÔNG VIỆC KHÁC
- Thực hiện công việc khác theo phát sinh và chỉ đạo của TP Kế toán và Tổng Giám đốc.
4. BÁO CÁO
- Cấp trên trực tiếp: Trưởng phòng Kế toán và Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nắm chắc hạch toán các nghiệp vụ kế toán theo Thông tư 200.
- Nắm chắc chính sách pháp luật thuế, đã từng quyết toán thuế với cơ quan thuế.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Y Dược và HCNS.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, hòa đồng và thân thiện.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý, điều hành phòng ban/ bộ phận.
- Kỹ năng sử dụng Excel, Word và sử dụng phần mềm kế toán Fast, Misa…
- Hình thức nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc tại 243/9/21 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT…
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Ngày thành lập công ty, Tết Dương lịch thưởng: 1.000.000đ/lần. Quà sản phẩm của cty ngày 2/9.
+ Tết Âm lịch thưởng: Tháng lương thứ 13+ Phần quà.
+ Nghỉ phép hưởng lương.
+ Nghỉ mát, đi du lịch: 1 năm/lần.
+ Chế độ: Ốm đau, thai sản, sinh nhật, đám cưới, ngày Phụ nữ 08/3, 20/10, ngày đàn ông 03/8, 1/6, Trung thu … thưởng: 200.000 – 1.000.000đ/lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 0
Logo Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Dược Phẩm Tâm Bình Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Dược Phẩm Tâm Bình
349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, 243/9/21 TÔ HIẾN THÀNH, PHƯỜNG 13, QUẬN 10, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Tuyển Dụng Nhân viên Kế toán tổng hợp kiêm HCNS (Miền Nam)
Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Dược Phẩm Tâm Bình
Nộp đơn