Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu báo giá và làm báo giá gửi cho khách hàng
- Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và làm kế hoạch xuất hàng
- Tiếp nhận thông tin dự kiến đặt hàng và từ khách hàng
- Tổng hợp doanh thu bán hàng
- Làm kế hoạch bán hàng dài hạn
- Gửi thông tin để xuất hàng để kế toán xuất hóa đơn
- Tiếp nhận thông tin liên lạc từ khách hàng triển khai tới các bộ phận liên quan
- Tổng hợp các thông tin liên quan của bộ phận kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Nam, trình độ Đại học
- Kinh nghiệm làm công ty sản xuất: 2 năm trở lên
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: powerpoint, excel, word
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Cẩn thận, chính xác, trung thực, có ý thức kỷ luật, chịu được áp lực công việc cao.
- Khả năng tư duy, tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Kỹ năng tìm kiếm và khai thác khách hàng

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực
- Có cơ hội học hỏi, trau dồi và phát triển tối đa khả năng chuyên môn của bản thân.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tâm (MITACO) Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tâm (MITACO)
KCN Phố Nối B - Liêu Xá - Yên Mỹ - Hưng Yên
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2020

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam
Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tâm (MITACO)
Nộp đơn