Mô tả công việc

- Tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng
- Tiếp xúc và chăm sóc khách hàng;
- Triển khai thực hiện các chỉ tiêu doanh số bán hàng;
- Triển khai các kế hoạch, chiến lược bán hàng;
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, quản lý đơn hàng, thu tiền khách hàng
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm ...
- Theo dõi quá trình thu hồi công nợ từng giai đoạn của hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong

Yêu cầu công việc

* Trình độ:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành: QTKD, Tài chính, Marketing… Khối ngành kính tế hoặc các ngành có liên quan
* Kỹ năng:
- Viết bài đăng web
- Tự tin nói chuyện qua điện thoại
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
- Nhanh thích nghi với công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc chi tiết.
* Yêu cầu khác:
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 0
Logo Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải ANZEN Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải ANZEN
Số 68, Đường D11, KDC VSIP - Phường An Phú - Thành phố Thuận An - Bình Dương.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải ANZEN
Nộp đơn