Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh
Mô tả công việc
+ Xây dựng/chăm sóc các Kênh bán hàng/liên kết, phát triển khách hàng mới.
+ Xử lý các nhu cầu phát sinh đối với khách hàng/nhóm khách hàng/nhóm ngành được phân công quản lý.
+ Đầu mối tiếp nhận thông tin, xử lý các nhu cầu phát sinh/các vướng mắc/đề nghị của khách hàng/nhóm khách hàng/nhóm ngành được phân công quản lý.
+ Đề xuất các cơ chế chăm sóc/khai thác đối với khách hàng/nhóm khách hàng/nhóm ngành và các kênh liên kết nhằm ngày càng gia tăng khách hàng thành viên/khách hàng tiềm năng cho Công ty.
+ Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc và Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,…)
HỒ SƠ GỒM:
- Đơn xin việc viết tay.
- CV (Tiếng Anh/Tiếng Việt)
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng).
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo có công chứng của cơ quan có thẩm quyền (có thời hạn không quá 6 tháng).
Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi thông tin về địa chỉ email: Hr@exocomets.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty Cổ Phần Thủy Lâm Ngân - Tầng 9, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM.
Phúc lợi công việc
+ Yêu thích kinh doanh, đam mê các ý tưởng kinh doanh mới, đột phá.
+ Đạo đức/Tinh thần trách nhiệm/ Uy tín cá nhân/ Tinh thần gắn bó lâu dài/ Có quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng
+ Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp, trình bày, xử lý tình huống và thiết lập quan hệ tốt
+ Trách nhiệm, trung thực, cầu tiến, ham học hỏi, sáng tạo và nỗ lực hết mình
+ Tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, năng động, trẻ trung
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/01/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Thủy Lâm Ngân (EXOCOMETS)