Mô tả công việc

- Tiếp nhận và gọi điện cho khách hàng cung cấp và giới thiệu các thông tin về dịch vụ (theo quy trình và mẫu sẵn có)
- Tư vấn tuyển sinh cho học viên khóa học phù hợp
- Chăm sóc học viên, hỗ trợ những vấn đề liên quan đến khóa học
- Mở rộng thị trường, quản lý đội cộng tác viên
- Một số công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục và chịu áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên và có đam mê trong lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính. Siêng năng, chịu khó.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 211 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo Trực tuyến HAMIA Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo Trực tuyến HAMIA
P2.02 Tầng 2 Toà Nhà 348 Đường Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo Trực tuyến HAMIA
Nộp đơn