Tuyển dụng Nhân Viên Lễ Tân
Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Mức lương: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: 1 năm
Nơi làm việc: Tp Hồ Chí Minh
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Quản lý tổng đài và máy fax: Thường xuyên có mặt tại tổng đài, phụ trách hệ thống tổng đài của Công ty, nhận và trả lời điện thoại, chuyển tiếp kịp thời các số máy đến đúng người.
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ các văn bản đi và đến theo quy định.
- Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
- Tiếp đón, hướng dẫn khách đến văn phòng công ty & ứng viên tham dự phỏng vấn.
- Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế hoạch mua hàng.
- Cấp phát trang thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ.
- Đặt vé máy bay, khách sạn.
- Tạm ứng, hoàn ứng và thanh toán các chi phí văn phòng.
- Tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính
- Am hiểu về quy trình quản lý - cấp phát tài sản, mua hàng, thanh toán chi phí văn phòng
- Thành thạo tiếng anh
- Ngoại hình ưa nhìn
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8hAM đến 17h30PM) từ Thứ hai - Thứ sáu/ tuần
Phúc lợi công việc
- Cơ hội huấn luyện: Có chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
- Ngày nghỉ: Nghỉ phép, Lễ, Tết theo qui định của Pháp Luật hiện hành.
- Lương tháng thứ 13, thưởng nghỉ lễ 30/4, 1/5, 2/9, Tết dương lịch, Tết nguyên đán.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Phụ cấp khác :Phụ cấp gửi xe
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 355 / 4
Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Tòa nhà Centec, Lầu 3, số 72-74 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
22/10/2020
22/10/2020
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân
Lễ tân - Tiếp tân
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Công Nghệ ITECH ASIA
Corporate Legal Specialist
Công ty TNHH Công Nghệ ITECH ASIA
Business Development Administrator
Công ty Luật TNHH LNT & Thành Viên
Thư ký nghiệp vụ công chứng viên, học việc
Văn phòng công chứng Lê Quốc Huy
Nhân viên Pháp lý
Công ty TNHH Khè Group
Việc làm tương tự
Hành chính nhân sự (Kiêm Lễ tân)
Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn
Lễ tân (Fulltime)
Công ty Cổ phần Giải pháp văn phòng Zen Việt
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư BBS
Nhân viên Lễ tân hành chính (Lương khởi điểm upto 12 triệu + thưởng)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn HDMON
Nhân viên Hành chính, Lễ tân
Công ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ United (Sơn Forden)
Tuyển dụng Nhân Viên Lễ Tân
Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Nộp đơn
Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh