Mô tả công việc
  • Đón tiếp và hỗ trợ khách hàng đến làm việc tại văn phòng, tư vấn chat khách qua các kênh , chăm sóc khách hàng.
  • Trực quầy lễ tân văn phòng, thực hiện các công việc liên quan ví dụ : in ấn, photo,... Tiếp nhận thư từ bưu phẩm gửi đến
  • Phụ trách đề xuất và thực hiện mua sắm VPP, vật tư thiết bị phục vụ hoạt động của công ty
  • Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp ngành Luật vừa ra trường
  • Có giọng nói nhẹ nhàng , ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
  • Chủ động trong công việc, nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm với công việc.
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, linh hoạt về thời gian
  • Được training các kỹ năng làm việc cơ bản hành chính văn phòng.
  • Có cơ hội tiếp xúc, làm việc với khách hàng doanh nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 95 / 2
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp văn phòng Zen Việt Công ty Cổ phần Giải pháp văn phòng Zen Việt
Tầng 2, Tòa nhà Detech Tower, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
16/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Lễ tân (Fulltime)
Công ty Cổ phần Giải pháp văn phòng Zen Việt
Nộp đơn