Mô tả công việc

- Chào đón khách ra vào tòa nhà.
- Hướng dẫn và cung cấp các thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng.
- Kiểm soát các tài sản ra vào tòa nhà.
- Hỗ trợ Ban quản lý thực hiện các công việc hành chính và công tác chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán thu các loại phí dịch vụ từ cư dân.
- Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ vệ sinh, an ninh tại khu vực làm việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Quản trị khách sạn/Bất động sản hoặc tương đương.
- Tối thiểu có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/lễ tân/hành chính.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và linh hoạt.
- Ngoại hình ưa nhìn.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng theo quy định của Công ty (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định.
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ công đoàn (Hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…).
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 438 / 0
Logo Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam) Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
Tầng 9, tòa nhà Coalimex, số 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội// Tầng 12, Tòa Nhà Thành Lợi, Số 01 Lê Đình Lý, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Lễ Tân
Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
Nộp đơn