Tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất chọn nhà cung cấp hàng hóa và giá cả, chất lượng tối ưu, điều khoản thanh toán hợp lý và giao hàng đúng tiến độ.
- Tiếp nhận, kiểm tra tính đầy đủ hợp lệ của phiếu đề nghị vật tư của bộ phận sản xuất. Theo dõi tiến độ giao hàng của nhà cung cấp. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng.
- Quản lý, theo dõi và lưu trữ hồ sơ mua hàng và bảo mật thông tin công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên, kỹ năng thương lượng đàm phán tốt
- Có kinh nghiệm mua hàng 1-2 năm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng cơ điện.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Nam Hòa