Mô tả công việc

- Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất chọn nhà cung cấp hàng hóa và giá cả, chất lượng tối ưu, điều khoản thanh toán hợp lý và giao hàng đúng tiến độ.
- Tiếp nhận, kiểm tra tính đầy đủ hợp lệ của phiếu đề nghị vật tư của bộ phận sản xuất. Theo dõi tiến độ giao hàng của nhà cung cấp. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng.
- Quản lý, theo dõi và lưu trữ hồ sơ mua hàng và bảo mật thông tin công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên, kỹ năng thương lượng đàm phán tốt
- Có kinh nghiệm mua hàng 1-2 năm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng cơ điện.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 338 / 3
Logo Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Nam Hòa Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Nam Hòa
Số 86/7/30 đường Đình Phong Phú - Phường Tăng Nhơn Phú B - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng
Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Nam Hòa
Nộp đơn