Mô tả công việc

 Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo thủ tục tuyển dụng
 Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
 Quản lý văn phòng phẩm của công ty
 Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự;
 Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
 Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
 Thực hiện chấm công cho nhân viên lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển P.Kế toán để tính lương cho nhân viên.
 Quản lý nghỉ việc, nghỉ phép của CNV.
 Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến
 Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc giao

Yêu cầu công việc

 Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
 Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chính.
 Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.

Phúc lợi công việc

- Các chế độ phúc lợi theo luật lao động
-Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ và ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Công ty và theo luật Lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 479 / 2
Logo Công Ty TNHH Dorothy Indoor Furniture Công Ty TNHH Dorothy Indoor Furniture
Thửa đất 612, Tờ bản đồ số 38, Khu phố Long Bình - Phường Khánh Bình - Thị xã Tân Uyên - Bình Dương
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên nhân sự
Công Ty TNHH Dorothy Indoor Furniture
Nộp đơn