Mô tả công việc

1. Tuyển dụng, đào tạo đánh giá nhân lực;
2. Giải quyết quyền lợi cho người lao động;
3. Xây dựng các chính sách cho người lao động;
4. Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của công ty và quản lý lao động;
5. Lập kế hoạch tuyển dụng theo quý, năm;
6. Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của phòng, của công ty;
7. Theo dõi việc chấm công, tính lương, tổng hợp đánh gia công việc công nhân trong xưởng;
8. Theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, CĐ… cho người lao động;
9. Đánh giá lao động, giải quyết chế độ thôi việc cho người lao động theo đúng quy định và thủ tục của pháp luật liên quan;
10. Phụ trách và đảm nhận công việc báo cơm hang ngày cho công nhân;
11. Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: Mua bán, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ,soạn thảo văn bản, tổ chức liên hoan, sinh nhật…);
12. Chuẩn bị hồ sơ giấy tơ cho các kỳ audit nhà máy của khách hàng;
13. Đón tiếp chuẩn bị hồ sơ khi các cơ quan lien nghành nhà nước kiểm tra nhà máy định kỳ ( Môi trường, PCCC, LĐLĐ, Y tế…);
14. Hỗ trợ các công việc của phòng ban khác khi có yêu cầuThực hiện các công việc khác do Giám đốc giao cho.

Yêu cầu công việc

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên nhân sự;
– Tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh và quản trị nhân lực;
– Khả năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập tốt các mối quan hệ. Không nói ngọng, nói lắp. Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình với công việc;
– Khả năng làm việc độc lập, tập thể chuyên nghiệp;
– Có ý thức học hỏi, khuyến khích đưa ra những ý tưởng;
– Thành thạo vi tính văn phòng( word, excel….);
– Biết tiếng Anh là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

– Được đóng BH theo quy định và chăm sóc sức khỏe.
– Có cơ hội đi du lịch hàng năm cùng công ty.
– Được đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng làm việc, có cơ hội thăng tiến công việc.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
– Có chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 535 / 1
Logo Công ty TNHH Lê Gia Nhị Công ty TNHH Lê Gia Nhị
Lô C8, 1 Đường N5B, Khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Lê Gia Nhị
Nộp đơn