Mô tả công việc
  • Nghiên cứu, đối chiếu các quy định pháp luật, đề xuất hướng giải quyết đối với các vấn đề có liên quan đến hoạt động quản trị doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Tham mưu , tham gia xây dựng, rà soát, đề xuất điều chỉnh, bổ sung, sửa đổi Điều lệ Công ty, các quy chế nội bộ của Công ty, đảm bảo phù hợp quy định pháp luật hiện hành và đặc điểm tình hình của Công ty.
  • Rà soát pháp lý của các hợp đồng, dự án đầu tư của Công ty.
  • Theo dõi và hướng dẫn việc thực thi pháp luật, Điều lệ Công ty, quy chế nội bộ và các quy định khác của Công ty trong quá trình hoạt động.
  • Dự thảo hợp đồng, công văn, văn bản theo sự phân công của Giám đốc bộ phận, rà soát tính pháp lý các hợp đồng trong hoạt động kinh doanh của Công ty, hợp đồng, các văn bản của các bộ phận, đơn vị trực thuộc khi có yêu cầu.
  • Định kỳ hàng tháng cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật mới điều chỉnh hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Soạn thảo và xây dựng các quy trình, quy chế, biểu mẫu và quy định khác phục vụ cho hoạt động của Công ty.
  • Liên hệ sở ban ngành thực hiện thủ tục thay đổi nội dung đăng ký hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Làm đầu mối trong việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý bên ngoài.
  • Các công việc liên quan đến hoạt động của Hội đồng quản trị.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • ​Nam, Nữ từ 23 tuổi trở lên.
  • Bằng cấp: Đại học ngành luật học.
  • Có từ 01 - 03 năm kinh nghiệm.
  • Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, làm việc giờ hành chính.
Phúc lợi công việc

Lương và chế độ chính sách:

  • Thu nhập từ 10 triệu đồng/tháng trở lên (tùy theo năng lực).
  • Phụ cấp: cơm, xăng xe, điện thoại.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Khen thưởng các dịp Lễ, Tết: Tết dương lịch, ngày Quốc tế phụ nữ, ngày Quốc khánh, ngày Quốc tế lao động, Giỗ tổ Hùng Vương, ngày phụ nữ Việt Nam, ngày thành lập Công ty…
  • Lương tháng 13 và được thưởng Tết Nguyên Đán (số liệu năm 2019 thưởng 04 tháng lương).
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi công ty: Được trang bị đồng phục, đóng bảo hiểm tai nạn, team building, nghỉ mát, các buổi họp mặt Công ty tổ chức, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1428 / 101
Logo Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành
2 - 4 Lưu văn Lang, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Pháp chế doanh nghiệpKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 28 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành
Nộp đơn