Mô tả công việc
  • Soạn thảo hồ sơ, Tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh, lao động cho người nước ngoài
  • Thực hiện những công việc theo chỉ đạo và phân công của Trưởng bộ phận
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 Từ thứ 2 – Thứ 6. Thứ 7 làm việc cách tuần, nghỉ Chủ Nhật.
Yêu cầu công việc
  • Nam/ Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học. Ưu tiên ứng viên đã tốt nghiệp chuyên ngành Luật
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm.
  • Địa điểm làm việc
  • Tầng 8, Tòa Nhà HH3 (SUDICO), KĐT Mỹ Đình, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Hồ sơ ứng viên( CV) xin gửi qua Email: hr.giahop@gmail.com.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập : 6.000.000 VNĐ/ Tháng + Phụ cấp
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 8
Từ khóa:
nhân viên pháp lý
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ quốc tế Gia Hợp - Gia Group Công ty Cổ phần Dịch vụ quốc tế Gia Hợp - Gia Group
Tầng 8, tòa nhà HH3 (Sudico) Khu đô thị Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/04/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Pháp Lý
Công ty Cổ phần Dịch vụ quốc tế Gia Hợp - Gia Group
Nộp đơn