Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục hành chính cho khách hàng tại các cơ quan nhà nước (lập checklist, yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin, soạn thảo/rà soát hồ sơ, tập hợp hồ sơ, nộp hồ sơ, theo dõi quá trình thẩm định hồ sơ, can thiệp vào quá trình thẩm định hồ sơ để đảm bảo kết quả có lợi cho khách hang, nhận kết quả và chuyển trả cho KH).
- Rà soát, soạn thảo các hợp đồng, thư tư vấn do cấp trên.
- Nghiên cứu, tìm kiếm các văn bản pháp lý, giải đáp các vấn đề pháp lý theo yêu cầu cấp trên.
- Soạn thảo, cập nhật và gửi báo cáo định kỳ theo yêu cầu cấp trên.
- Tự nghiên cứu, trau dồi kiến thức pháp lý, kỹ năng hành nghề để ứng dụng vào thực tiễn công việc.
- Thiết lập hồ sơ vụ án, soạn thảo đơn khởi kiện, đơn từ trong suốt quá trình tố tụng, tham
- Phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp trong quá trình làm việc.
Thời gian làm việc:
- Làm việc giờ hành chính: Từ 8h00 - 17h00 các ngày trong tuần (Ngày nghỉ: chủ nhật)

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan

Phúc lợi công việc

- Lương thoả thuận theo năng lực
- Đầy đủ chế độ BHXH, ngày phép, thưởng Lễ
- Cơ hội thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1265 / 94
Từ khóa:
nhân viên pháp lý
Logo Công ty TNHH Credit Management Services Công ty TNHH Credit Management Services
204 Đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
20/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Pháp Lý
Công ty TNHH Credit Management Services
Nộp đơn