Mô tả công việc

- Đại diện công ty làm việc với cơ quan BHXH
- Báo cáo tăng giảm với cơ quan BHXH
- Giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản cho nhân viên với cơ quan BHXH
- Thực hiện các thủ tục với nhân viên mới/ nhân viên đang làm việc/nhân viên nghỉ việc (làm sổ mới, chốt sổ, gia hạn thẻ BHYT...)
- Theo dõi tình hình nhân sự nội bộ để thực hiện các báo cáo với cơ quan BHXH kịp thời.
- Làm báo cáo hàng tháng về BHXH đối chiếu với kế toán nội bộ.
- Cập nhật các thông tin mới về luật BHXH và thông báo kịp thời đến các phòng ban.
- Hướng dẫn tư vấn luật BHXH cho các nhân viên.
- Giải đáp thắc mắc liên quan đến luật BHXH khi cần thiết.
- Hổ trợ các thành viên khác với các công việc nhân sự liên quan.

Yêu cầu công việc

- Cần kinh nghiệm 1-2 năm làm công việc tương tự ở các công ty sản xuất, hoặc công ty có quy mô nhân viên lớn.
- Có kỷ năng giao tiếp ( tiếp xúc với nhân viên và cán bộ cơ quan BHXH)
- Có khả năng làm việc dưới áp lực
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (excel, word...)
- Nhiệt tình, chịu khó.
- Ứng viên thấy mình phù hợp vui lòng gửi Cv bằng cách ấn nộp trực tuyết, bộ phận tuyển dụng sẽ xem Cv và liên hệ lại với các bạn
Tên liên hệ: Snp.com.vn
Địa chỉ: Số 12 Vsip II, đường số 7, KCN Vsip II, P.Hòa Phú , Thành phố Thủ Dầu Một ,Bình Dương, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 3
Logo Công ty TNHH SNP Công ty TNHH SNP
Số 12 Vsip II, đường số 7, KCN Vsip II, P.Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/01/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Phụ Trách BHXH
Công ty TNHH SNP
Nộp đơn