Tuyển Dụng Nhân Viên Quản Trị Hành Chánh
Mô tả công việc
- Phụ trách các hoạt động liên quan đến sắp xếp văn phòng như 5S, cải tiến văn phòng…
- Đảm bảo vấn đề An toàn vệ sinh lao động thông qua các hoạt động như tuần tra, đào tạo, bảo trì thiết bị, báo cáo tai nạn…
- Quản lý và thanh lý tài sản cố định;
- Lập kế hoạch và thực hiện các dự án của Phòng Quản trị Hành chánh nhằm đảm bảo đúng tiến độ đã đề ra;
- Kiểm soát chi phí và thanh toán đúng thời hạn cho các hạng mục phụ trách;
- Phối hợp với các thành viên của Phòng Quản trị Hành chánh để hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế, Tiếng Anh và các ngành có liên quan;
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và có kỹ năng tìm kiếm thông tin trên mạng;
- Chịu được áp lực công việc;
- Có thể làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc quản lý văn phòng và An toàn vệ sinh lao động
Phúc lợi công việc
- Ngày phép năm tăng theo thâm niên làm việc;
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật;
- Bảo hiểm bổ sung: Tai nạn 24/24;
- Miễn phí ăn trưa và phần ăn tăng ca.
- Khám sức khoẻ định kỳ và chế độ nghỉ mát hàng năm cho tất cả các nhân viên;
- Môi trường làm việc năng động với các khóa học đào tạo quanh năm nhằm nâng cao năng lực và phát triển nhân viên;
- Chính sách lương, thưởng và phúc lợi chạnh tranh theo năng lực.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
quản trị hành chính02/01/2019
Đồng Nai
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Ajinomoto Việt Nam