Tuyển dụng Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
• Chăm sóc khách hàng/ Customer Service.
• Phụ trách Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng phòng kinh doanh: các thông tin khách hàng, đơn đặt hàng, trả lời điện thoại..../ Customer service: customers telephone queries, order info, answers telephones,...
• Báo giá/ raising quotations.
• Giải quyết các yêu cầu của khách hàng (Phối hợp với NV kinh doanh & chính sách bán hàng của Công ty) /Handling customer requests.
• Theo dõi kết quả báo giá/Chasing sales quotes.
• Điều phối nhân viên kinh doanh/ Sales admin coordinator.
• Cập nhật: lịch làm việc của Nhân viên kinh doanh, doanh số từng NV Kinh doanh/ Keeping track of sales schedules & targets: Update and record Sales scheduling diaries, update and report Sales staff target monthly.
• Cung cấp dữ liệu và hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Phân tích các mặt hàng theo yêu cầu của nhân viên kinh doanh từng kênh để hổ trợ chào hàng/ chào giá./ Providing data and reports to help the Sales team: Analyse product based on Sales staff request according to their channel and support on offer Quotation. Producing reports.
• Thống kê báo cáo kết quả kinh doanh theo tháng, quý, hoặc khi có yêu cầu./ Report Sales monthly, quarterly and when requested.
• Quản lý hồ sơ phòng kinh doanh/ Manage sales document.
• Chịu trách nhiệm theo dõi hàng hóa mẫu của nhân viên kinh doanh./ In charge of follow up sample with Sales staffs.
• Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hồ sơ, giấy tờ, báo giá, hợp đồng của các nhân viên kinh doanh với các khách hàng của Công ty./ Managing the correspondence between the Sales team and their clients.
• Thực hiện các công việc khác theo lệnh phân công từ Giám Đốc kinh doanh hoặc Tổng Giám Đốc/ Support others task from Business Unit Manager or General Director.
Yêu cầu công việc
• Thân thiện, hoà đồng với mọi người./ Friendly, sociable.
• Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó học hỏi và có tinh thấn trách nhiệm cao/ Honest, carefully, meticulous, hardworking, responsibility.
• Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại/ Profession: Graduated College, University majors Business, Ecom.
• Thành thạo vi tính văn phòng: độc lập trong soạn thảo các văn bản, đặc biệt xuất sắc trong excell./ Proficient in Microsoft office: independence in the drafting of the text, especially excelled in excell.
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương./ At least 1 years experiences as the same position.
• Các yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó học hỏi và có tinh thấn trách nhiệm cao./ Other requirement: communication, fast style, carefully, hard to learn and high responsibility.
• Chịu áp lực công việc, khả năng làm việc nhóm và độc lập./ High pressure, team work and individual skill.
Phúc lợi công việc
• Bảo hiểm theo quy định.
• Phụ cấp.
• Đồng phục.
• Thưởng.
• Tăng lương.
• Công tác phí.
• Chế độ nghỉ phép.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Tiếng Anh
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Liên Kết Thái Bình