Mô tả công việc

• Chăm sóc khách hàng/ Customer Service.

• Phụ trách Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng phòng kinh doanh: các thông tin khách hàng, đơn đặt hàng, trả lời điện thoại..../ Customer service: customers telephone queries, order info, answers telephones,...

• Báo giá/ raising quotations.

• Giải quyết các yêu cầu của khách hàng (Phối hợp với NV kinh doanh & chính sách bán hàng của Công ty) /Handling customer requests.

• Theo dõi kết quả báo giá/Chasing sales quotes.

• Điều phối nhân viên kinh doanh/ Sales admin coordinator.

• Cập nhật: lịch làm việc của Nhân viên kinh doanh, doanh số từng NV Kinh doanh/ Keeping track of sales schedules & targets: Update and record Sales scheduling diaries, update and report Sales staff target monthly.

• Cung cấp dữ liệu và hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Phân tích các mặt hàng theo yêu cầu của nhân viên kinh doanh từng kênh để hổ trợ chào hàng/ chào giá./ Providing data and reports to help the Sales team: Analyse product based on Sales staff request according to their channel and support on offer Quotation. Producing reports.

• Thống kê báo cáo kết quả kinh doanh theo tháng, quý, hoặc khi có yêu cầu./ Report Sales monthly, quarterly and when requested.

• Quản lý hồ sơ phòng kinh doanh/ Manage sales document.

• Chịu trách nhiệm theo dõi hàng hóa mẫu của nhân viên kinh doanh./ In charge of follow up sample with Sales staffs.

• Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hồ sơ, giấy tờ, báo giá, hợp đồng của các nhân viên kinh doanh với các khách hàng của Công ty./ Managing the correspondence between the Sales team and their clients.

• Thực hiện các công việc khác theo lệnh phân công từ Giám Đốc kinh doanh hoặc Tổng Giám Đốc/ Support others task from Business Unit Manager or General Director.

Yêu cầu công việc

• Thân thiện, hoà đồng với mọi người./ Friendly, sociable.

• Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó học hỏi và có tinh thấn trách nhiệm cao/ Honest, carefully, meticulous, hardworking, responsibility.

• Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại/ Profession: Graduated College, University majors Business, Ecom.

• Thành thạo vi tính văn phòng: độc lập trong soạn thảo các văn bản, đặc biệt xuất sắc trong excell./ Proficient in Microsoft office: independence in the drafting of the text, especially excelled in excell.

• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương./ At least 1 years experiences as the same position.

• Các yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó học hỏi và có tinh thấn trách nhiệm cao./ Other requirement: communication, fast style, carefully, hard to learn and high responsibility.

• Chịu áp lực công việc, khả năng làm việc nhóm và độc lập./ High pressure, team work and individual skill.

Phúc lợi công việc

• Bảo hiểm theo quy định.

• Phụ cấp.

• Đồng phục.

• Thưởng.

• Tăng lương.

• Công tác phí.

• Chế độ nghỉ phép.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 448 / 2
Logo Công ty TNHH Liên Kết Thái Bình Công ty TNHH Liên Kết Thái Bình
Số 191B Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Liên Kết Thái Bình
Nộp đơn