Tuyển Dụng Nhân Viên Sale Admin
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Cập nhật, quản lý, soạn thảo Hợp đồng dịch vụ, sản phẩm
- Cập nhật thông tin thay đổi liên quan đến sản phẩm, thông tin khách hàng, hợp đồng Pháp lý
- Lập hồ sơ, quản lý và lưu trữ hồ sơ giao dịch với khách hàng
- Cập nhật doanh thu theo tiến độ
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng
- Lập phiếu thu/ chi. Quản lý và theo dõi công nợ chặt chẽ. Đối chiếu công nợ thường xuyên. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty
- Theo dõi quá trình ký hợp đồng & thanh toán của khách hàng
- Quản lý qui trình thu chi nội bộ, thu tiền, lập báo cáo thu chi hàng ngày
- Lập kế hoạch thanh toán với nhà cung cấp hàng tuần, hàng tháng
- Hỗ trợ một số công việc về Hành Chính, Nhân Sự như tuyển dụng, soạn thảo văn bản, các công việc hành chính,…
- Và một số công việc theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành kinh tế, tài chính kế toán, thống kê và các chuyên ngành có liên quan
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, nhiệt tình với công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên, đã làm việc tại các Công ty lĩnh vực dịch vụ
- Thành thao vi tính văn phòng, excel
- Giao tiếp tốt và có khả năng Chăm sóc Khách hàng.
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy (8h - 17h).
Phúc lợi công việc
- Được đào tạo chuyên môn sâu trong lĩnh vực của mình
- Thu nhập từ 7 - 10 triệu
- Được tạo điều kiện để phát triển bản thân 1 cách toàn diện
- Môi trường làm việc cao cấp, chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty
- Được hưởng chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
- Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, teambulding hàng năm với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Mr & Mrs Clean