Mô tả công việc

- Theo dõi hoạt động và kết quả làm việc của từng sales hàng tuần để lên báo cáo:

+ Theo dõi các email bán hàng của từng opp của sales cc vào.

+ Follow từng opp của các sales, đồng bộ pipeline với sales để gửi báo cáo cho Giám đốc.

+ Cập nhật số liệu vào file theo dõi opp trên từng sales.

+ Thông tin cho giám đốc các opp bất thường cần phải hỗ trợ.

+ Tổng hợp báo cáo số liệu bán hàng.

- Theo dõi các chương trình bán hàng của team Product:

+ Chương trình bán hàng.

+ Các thông tin cần cập nhật về.

- Theo dõi các hoạt động hỗ trợ kỹ thuật của team kỹ thuật với khách hàng.

- Theo dõi việc cập nhật các quy trình từ phòng QA với bộ phận bán hàng:

+ Theo dõi các báo cáo công việc của phòng kỹ thuật liên quan đến hoạt động bán hàng.

+ Theo dõi tiến độ hoàn thành cải tiến của bộ phận kỹ thuật liên quan đến hoạt động với khách hàng.

- Theo dõi việc chăm sóc khách hàng:

+ Tổng hợp số liệu từ việc chăm sóc khách hàng.

+ Theo dõi tiến độ hoàn thành cải tiến của bộ phận CSKH với khách hàng.

- Theo dõi các hoạt động của bộ phận bán hàng với bộ phận kế toán:

+ Theo dõi các báo cáo công việc của phòng kế toán liên quan đến hoạt động bán hàng.

+ Theo dõi tiến độ hoàn thành cải tiến của bộ phận kế toán với khách hàng.

- Soạn thảo các văn bản và các quy định liên quan đến bộ phận bán hàng.

- Quản lý hệ thống tài liệu của bộ phận bán hàng, điều phối để hệ thống thông tin.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế đối ngoại, kinh tế quốc tế, thương mại, ngoại thương hoặc tương đương.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có khả năng đàm phán và thuyết phục tốt.

- Có kỹ năng tìm kiếm, phân tích, tổng hợp.

- Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ.

- Nhanh nhẹn, chủ động, kiên trì.

- Có trách nhiệm với công việc, đam mê kinh doanh.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn (Thương lượng).

- Được tham gia bảo hiểm xã hội sau khi tiếp nhận chính thức.

- Được khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần.

- Được training Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng xây dựng quan hệ.

- Tham gia các hoạt động nội bộ: sinh nhật tháng, bữa trưa vui vẻ.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 389 / 3
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Sales Admin
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Nộp đơn