Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin, cuộc gọi từ người sử dụng MXH để hỗ trợ KH và xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có)
  • Thực hiện các cuộc gọi điện thoại cho khách hàng (người sử dụng MXH Lotus) theo list data được cung cấp sẵn từ Marketing tùy theo kế hoạch, chiến dịch Marketing của công ty.
  • Sử dụng, phân loại, lưu giữ các thông tin, dữ liệu về khách hàng được cung cấp.
  • Chăm sóc, khai thác nhu cầu của khách hàng, chuyển thông tin khách hàng đã được khai thác nhu cầu cho bộ phận có liên quan.
  • Các công việc khác liên quan được giao
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, telesales.
  • Yêu thích công việc chăm sóc, tư vấn khách hàng qua điện thoại.
  • Biết lắng nghe, tinh tế, nhã nhặn trong giao tiếp, xử lý khéo léo các vấn đề phát sinh
  • Không bị ngọng lắp.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 210 / 0
Logo Công ty Cổ phần VCCORP Công ty Cổ phần VCCORP
Tầng 17, 19, 20, 21 Tòa nhà Center Building, 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Telesales Lĩnh Vực Truyền Thông (MXH Lotus)
Công ty Cổ phần VCCORP
Nộp đơn