Tuyển dụng Nhân Viên Thủ Tục
Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự
• Soạn thỏa thuận đặt cọc;
• Soạn thảo Hợp đồng mua bán và các Phụ lục đính kèm, xác nhận giao dịch qua sàn;
• Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
• Soạn Phụ lục điều chỉnh giá, diện tích; Biên bản tất toán; Biên bản thanh lý HĐMB, Biên bản thanh lý Hợp đồng vay vốn (“HĐVV”);
• Tính giá cho các căn hộ/Biệt thự có thanh toán sớm theo chính sách của Chủ đầu tư;
• Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của Khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
• Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
• Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 22 - 30, tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên các ngành Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Luật;
- Yêu cầu bắt buộc: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong các Công ty Bất động sản, Tổ chức Tài chính, Ngân hàng;
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;
- Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực công việc ở cường độ cao;
- Trình độ tin học Văn phòng khá trở lên.
* Làm việc tại: Hà Nội và TP. HCM
Yêu cầu hồ sơ: CV có ảnh chân dung gửi về địa chỉ mail:
✧ Tại HCM: tuyendung3@vinhomes.vn
✧Tại HN: tuyendung2@vinhomes.vn
Phúc lợi công việc
- Thưởng kinh doanh, Thưởng tháng lương 13, Thưởng thi đua;
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện;
- Chính sách đào tạo và cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên thủ tục27/02/2019
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty CP Kinh doanh & Quản lý BĐS Vinhomes