Mô tả công việc
  • Tư vấn khách hàng các sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp; chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ kinh doanh do công ty chuyển giao hoặc các khách hàng tự nhân viên kinh doanh khai thác tại chi nhánh.
  • Chốt sales và chịu doanh thu cá nhân, doanh thu đội nhóm.
  • Hiểu rõ sản phẩm, đối tượng khách hàng, quy chế bán hàng và quy trình bán hàng của công ty
  • Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp
  • Các công việc khác sẽ trao đổi thêm trong cuộc phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm bán hàng ngành bán lẻ, dịch vụ, BĐS, Bảo hiểm
  • Trung thực, nhanh nhẹn, chu đáo, ham học hỏi
  • Khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin tốt, giọng nói dễ nghe.
  • Khả năng khai thác và tạo dựng các mối quan hệ.
  • Có tính kỷ luật cao và ý thức làm việc tốt.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 256 / 0
Từ khóa:
nhân viên tư vấn
Logo Công ty TNHH Zema Việt Nam Công ty TNHH Zema Việt Nam
số 42, đường số 7, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn
Công ty TNHH Zema Việt Nam
Nộp đơn