Mô tả công việc
  • Tiến hành đề xuất book kiểm đánh giá theo kế hoạch đảm bảo tiêu chuẩn được dùy trì.
  • Liên hệ với bên thứ 3 để tập hợp hồ sơ liên quan đến đánh giá ( hợp đồng, hóa đơn, checklist ( nếu có).
  • Triển khai các tiêu chuẩn của khách hàng đến các phòng ban liên quan khi có đánh giá (Chất lượng, Trách nhiệm xã hội, CTPAT).
  • Tham gia các đợt đánh giá của khách hàng.
  • Tham gia đánh giá nội ISO định kỳ.
  • Yêu cầu Report / CAP từ bên thứ 3 hoặc khách hàng.
  • Tập hợp các Report / CAP upload lên hệ thống Server.
  • Triển khai các điểm không phù hợp sau đánh giá cho các bộ phận liên quan để có hành động khắc phục.
  • Chịu trách nhiệm sắp xếp, cập nhật, lưu trữ hồ sơ, các báo cáo từ các đợt đánh giá trách nhiệm xã hội, chất lượng, CTPAT.
  • Theo dõi & thu thập bằng chứng khắc phục gửi khách hàng.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm Tuân Thủ

KPI và tiêu chuẩn đánh giá

Bảo đảm các tiêu chuẩn được cập nhật.

  • Kế hoạch theo dõi thời hạn, cập nhật tiêu chuẩn.
  • Tham gia các khóa học bên ngoài và tự cập nhật.
  • Triển khai các tiêu chuẩn cập nhật cho các phòng ban liên quan.

Bảo đảm các cuộc đánh giá thực hiện trong thời hạn theo kế hoạch, đúng tiêu chuẩn đạt từ lần đầu đánh giá.

  • Lập kế hoạch thực hiện cuộc đánh giá (năm).
  • Triển khai các tiêu chuẩn đánh giá cho các phòng ban.
  • Báo cáo đánh giá.
  • Triển khai báo cáo và đánh giá các hành động khắc phục sau một khoảng thời gian nhất định.

Quyền hạn

  • Được yêu cầu hỗ trợ từ cấp trên khi có vấn đề không giải quyết được.
  • Đề xuất các biện pháp cải tiến liên quan đến hệ thống ISO, CoC.

Mối quan hệ

Bên trong công ty

  • Tất cả các phòng ban.

Bên ngoài công ty

  • Các tổ chức chứng nhận, các đơn vị tư vấn, đào tạo.
Yêu cầu công việc

Học vấn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Thành thạo Tin học văn phòng (word; excel; powerpoint; outlook,...)
  • Sử dụng được tiếng Anh.

Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống và giải quyết công việc.
  • Kỹ năng phân tích, thuyết trình
  • Chịu được áp lực cao

Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm 03 năm trở lên về công việc liên quan.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 606 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đồ dùng gia đình Việt Nam (VIETNAM HOUSEWARES) Công ty Cổ phần Đồ dùng gia đình Việt Nam (VIETNAM HOUSEWARES)
Khu Phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/01/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Tuân Thủ
Công ty Cổ phần Đồ dùng gia đình Việt Nam (VIETNAM HOUSEWARES)
Nộp đơn