Mô tả công việc

- Trực tổng đài, đón tiếp khách, giữ gìn vệ sinh khu vực lễ tân.
- Công tác văn thư hàng ngày.
- Thực hiện việc cấp thẻ chấm công cho NV mới, hướng dẫn sử dụng và chấm công, ghi nhận việc thực hiện nội qui của CBCNV ASL. Chấm công hàng tuần / tháng. Đánh giá NV hàng Quí.
- Điều độ xe oto đi công tác, theo dõi chi phí tạm ứng/thanh toán – lương ngoài giờ của tài xế oto. Bảo dưỡng sửa chữa xe.
- Theo dõi bảo hiểm xe contatiner, oto, bồi thường.
- Theo dõi chi phí taxi Garb, và liên hê với các bên liên quan.
- Nhập liệu các chi phí Hành chánh tổng hợp (điện – nước – VNPT,…)
- Phụ trách việc cấp phát VPP, Card điện thoại, in ấn, hoa tặng…
- Cúng kính theo kế hoạch, theo dõi công tác vệ sinh định kỳ, tạp vụ.
- Chăm sóc K/H VIP công ty.
- Hướng dẫn khách hàng/ứng viên đến Công ty làm việc và phỏng vấn.
- Phụ trách dán thông báo các tin tức mới nội bộ công ty và bản tin bảo vệ.
- Theo dõi công tác sửa chữa các hạn mục hành chánh văn phòng.
- Phụ trách theo dõi hạn định vật dụng đo (cân, thước cuộn)
- Gửi bản tin nội bộ
- Gửi thông tin những chương trình học cho NV hành chánh để tiến hành đăng kí.
- Quản lý Xuất nhập tồn kho hành chánh.(dưới kho)
- Quản lý những công việc in ấn thường niên (bao thư, talon air, bill, name card,…)
- Đào tạo, hướng dẫn , chia sẽ cho đồng nghiệp khi có yêu cầu từ Quản lý phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý phòng /BGĐ

Yêu cầu công việc

- Am hiểu về Luật Lao động và các nghiệp vụ Hành chính
- Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn.
- Tác phong gọn gàng, ngăn nắp.
- Không ngại khó, chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm.
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Word, Excel, soan thảo văn bản tốt.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Lương + Thưởng : thỏa thuận theo năng lực•Nhân viên được đào tạo, bổ sung kiến thức nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm trong quá trình làm việc.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, cạnh tranh lành mạnh, nhiều cơ hội thăng tiến
.- ASL cam kết thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…). Lương tháng thứ 13 theo quy định.•Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 0
Từ khóa:
Nhân viên
Logo Công ty Cổ phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á Công ty Cổ phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á
31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Tuyển dụng Nhân viên
Công ty Cổ phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á
Nộp đơn