Mô tả công việc

- Soạn thảo các hợp đồng liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty;

- Kiểm soát tính pháp lý của các văn bản do công ty ban hành;

- Tư vấn cho Ban giám đốc về các rủi ro pháp ly có thể gặp phải trong quá trình hoạt động;

- Soạn thảo, thống nhất quản lý các nội quy, quy định và quy trình nội bộ của công ty;

- Thực hiện thủ tục tự công bố sản phẩm, xin giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, thay đổi đăng ký kinh doanh của công ty, điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, xin visa cho người nước ngoài,...

- Phụ trách mảng BHXH của công ty;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật.

- Có kinh nghiệm làm Pháp chế hoặc làm việc tại Công ty luật ít nhất 1 năm.

Thời gian làm việc: Từ 08h đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ trưa 1,5h

Làm việc tại: Tầng 1, số 138 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn.

- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, phụ cấp tiền gửi xe hàng tháng.

- Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 562 / 25
Logo Công ty TNHH Adela Công ty TNHH Adela
Tầng 1 số 138 Trần Bình,Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/10/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Pháp chế
Công ty TNHH Adela
Nộp đơn