Mô tả công việc

• Soạn thảo, thẩm định, đánh giá tính pháp lý các Hợp đồng, tài liệu, hồ sơ, chứng từ nội, ngoại, các văn bản, chính sách, quy định của Công ty.
• Tư vấn về mặt pháp lý cho Ban Lãnh đạo Công ty và các phòng ban về các hoạt động kinh doanh của Công ty, đánh giá về các rủi ro pháp lý mà Công ty có thể gặp phải và tư vấn phương án xử lý.
• Giải quyết tranh chấp pháp lý phát sinh của Công ty, phối hợp với các Phòng/Ban liên quan, tư vấn và đề xuất giải quyết các vấn đề pháp lý của Công ty trong nội bộ và đối tá bên ngoài
• Tổng hợp hồ sơ, văn bản, liên hệ các cơ quan liên quan theo yêu cầu của Trường phòng.
• Tham gia công tác ngoại giao, gặp gỡ trao đổi với đối tác, khách hàng,...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành logistics
- Làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, chịu khó
- Số lượng: 01 Nữ
- Nơi làm việc: 12-Lô A 20 Geleximco, An Khánh, Hoài Đức , Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Chế độ làm việc 5 ngày rưỡi, BHXH đầy đủ, lương thỏa thuận
- Lương khởi điểm 15tr -20tr

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 625 / 17
Logo Công ty TNHH Logistics Lý Tưởng Việt Nam Công ty TNHH Logistics Lý Tưởng Việt Nam
12-Lô A 20 Geleximco, An Khánh, Hoài Đức , Hà Nội

Ngày đăng tuyển
24/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Pháp chế (Nữ)
Công ty TNHH Logistics Lý Tưởng Việt Nam
Nộp đơn