Mô tả công việc

- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của một cửa hàng trong chuỗi cửa hàng
- Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc; training nhân viên
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu doanh số cho cửa hàng
- Báo cáo doanh thu hàng ngày;
- Phối hợp kế toán đảm bảo hoàn thành nộp doanh thu và kiểm kê theo quy định;
- Phối hợp quản lý cấp trên và nhân viên triển khai các chương trình khuyến mại
- Tư vấn và bán hàng, nắm được kiến thức về sản phẩm như nguồn gốc, chất liệu, màu sắc…;
- Bảo quản hàng hóa, kiểm tra tồn kho, xuất bán, xuất trả;
- Trưng bày hàng hóa theo quy định của công ty;
- Theo dõi, báo cáo những vấn đề liên quan đến bảo trì cửa hàng;
- Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng
- Tự tin, năng động, đam mê học hỏi và có tinh thần trách nhiệm
- Chịu được áp lực cao, ham học hỏi và có chí cầu tiến.
- Lý lịch và nhân thân rõ ràng, không có tiền án & tiền sự.
- Có tác phong lãnh đạo, biết cách quản lý về nhân sự, hàng hóa và doanh số.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý các cửa hàng Thời trang, các cửa hàng bán lẻ. Yêu thích công việc nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 315 / 0
Logo Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam
Tầng 2 – 131 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Quản trị điều hànhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Quản Lý Chi Nhánh
Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam
Nộp đơn