Mô tả công việc

- Quản lý các công tác hành chính.
- Soạn và theo dõi các hợp đồng với nhân viên và với các đối tác.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến hành chính - văn phòng theo yêu cầu của sếp.
- Góp ý và giúp công ty điều chỉnh, bổ sung về quy định, nội quy công ty.
- Biết thêm lĩnh vực kế toán ( Căn bản ).
- Tiếng anh giao tiếp ( Căn bản).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kế toán,...
- Chăm chỉ và trung thực.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động.
- Thử việc 2 tháng với 85% lương theo luật Lao Động.
- Sau thử việc được tham gia bảo hiểm và phúc lợi theo luật Lao Động.
- Được thưởng lễ, tết, tháng 13 và theo năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 1
Logo Công ty TNHH Zeno Việt Nam Công ty TNHH Zeno Việt Nam
Tầng 11, Tòa Nhà Nguyễn Lâm, Số 133 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TPHCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Quản Lý Hành Chính
Công ty TNHH Zeno Việt Nam
Nộp đơn