Mô tả công việc

* Hoạt Động Mua Hàng
1. Tổng hợp và cập nhật thông tin định kỳ về chính sách bán hàng của các NCC đối với nhãn hàng phụ trách.
2. So sánh và thoả thuận giá, chính sách với các nhà cung cấp để đạt được điều kiện tối ưu nhất.
3. Lập kế hoạch mua hàng, lộ trình mua hàng cho tháng/quý căn cứ trên thông tin hàng tồn kho, dự báo nhu cầu thị trường…
4. Thực hiện đặt mua hàng, đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng, đúng quy trình. Báo cáo kết quả lên quản lý.
5. Theo dõi tình trạng đơn đặt hàng, thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng, chi phí liên quan và invoice (cung cấp và đối chiếu với Accountant)
6. Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan để tìm phương án giải quyết.
7. Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập kế hoạch mua hàng và kiểm soát thông tin.
* Hoạt Động Bán Hàng
1. Đàm phán với các nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi, phát triển thị trường (kết hợp cùng KD, MKT, Kế toán).
2. Theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chương trình, và báo cáo tổng kết.
3. Xây dựng chính sách giá bán, chính sách đại lý…cho các nhãn hàng phụ trách.
4. Đề xuất, lên kế hoạch và thực hiện các chương trình thúc đẩy hàng hoá ra thị trường thông qua fund từ hãng, công ty.
5. Kiểm soát hàng tồn kho, có kế hoạch luân chuyển hàng hoá trong kho thông qua các chương trình khuyến mãi, hoặc đề nghị bộ phận Kinh doanh đẩy mạnh hàng tồn thông qua các chương trình bán hàng phù hợp.
6. Trao đổi cập nhật với hãng để nắm được xu hướng và xu thế của thị trường, lên kế hoạch truyền thông và đào tạo sản phẩm mới (kết hợp với MKT, kĩ thuật, hãng) cho bộ phận kinh doanh

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, kế toán, tài chính, QTKD….
2. Kinh nghiệm ít nhất 3 năm tại các vị trí tương đương. Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong ngành IT, CCTV.
3. Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
4. Thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt excel) và phần mềm bán hàng thương mại.
5. Khả năng tính toán tốt, tư nhanh. Có kinh nghiệm làm báo cáo.
6. Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực.
7. Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập 10 - 20 triệu tùy năng lực (Lương + thưởng kinh doanh)
2. Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết theo kết quả kinh doanh chung của Công ty
3. Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm.
4. Chế độ ngày phép, thưởng lễ tết, sinh nhật, ... theo quy định.
5. Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN...sau 02 tháng thử việc.
6. Nghỉ mát tiêu chuẩn cao 1-2 lần/ năm.
7. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
8. Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 580 / 0
Logo Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Phương Việt Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Phương Việt
Số 72, ngõ 252, đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thuỵ, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Quản Lý Mua Hàng
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Phương Việt
Nộp đơn