Mô tả công việc
  • Quản lý nhãn hàng: Phát triển định vị; Thiết lập các chương trình tiếp thị; Xây dựng chiến lược giá; Thiết lập các chiến lược, kênh truyền thông; Xây dựng các hoạt động khuyến mãi để kết nối ngành hàng với người tiêu dùng; Dự báo và phân bổ ngân sách tiếp thị đảm bảo hoàn thành mục tiêu lợi nhuận cho nhãn hàng.
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị và quản lý giá trị cốt lõi cho nhãn hàng: Theo dõi thị trường, người tiêu dùng và đối thủ để xác định cơ hội và đề xuất chiến lược; Dự báo doanh số để phát triển nhãn hàng.
  • Phối hợp với phòng R&D để nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm hiện có; Phát triển sản phẩm mới.
  • Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường: Phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, mục tiêu, doanh số … để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng; Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.
  • Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các hoạt động tiếp thị: quảng cáo, event, media, khuyến mãi, sampling, POSM… nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI).
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing; Kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh bảo đảm thực hiện đúng kế hoạch và theo sát yêu cầu đặt ra.
  • Quản lý dự án: Làm việc trực tiếp với các đối tác dịch vụ bên ngoài trong phạm vi chuyên môn về các hoạt động: activation, phát triển bao bì, shooting, trưng bày, hỗ trợ hình ảnh sales…
  • Quản lý và hệ thống tất cả những hình ảnh thương hiệu: Chứng từ chứng nhận độc quyền nhãn hiệu; Giấy phép liên quan đến hoạt động của nhãn hàng
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương tương trong trong lĩnh vực marketing, tiếp thị, đặc biệt là ngành hàng nước giải khát, FMCG.
  • Kinh nghiệm phát triển sản phẩm mới là một lợi thế.
  • Đam mê với công việc. Sáng tạo, năng động, nhiệt huyết.
  • Hòa đồng, thích nghi nhanh với môi trường làm việc
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, trẻ trung, thân thiên, tính ổn định cao;
  • Công ty tạo điều kiện tối đa cho nhân viên phát huy năng lực làm việc;
  • Khả năng thăng tiến, phát triển nghề nghiệp rộng mở;
  • Hưởng đầy đủ chính sách, phúc lợi cạnh tranh;
  • Tham gia các hoạt động nhân viên, đào tạo, du lịch hàng năm tiêu chuẩn 4*- 5*;
  • Đảm bảo mức Thu nhập cao, cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 436 / 1
Logo VPĐD Công ty TNHH MTV Vihamark VPĐD Công ty TNHH MTV Vihamark
Tầng 8, tòa nhà MD complex Tower, số 68 đường Nguyễn Cơ Thạch - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Quản Lý Thương Hiệu (Brand Manager)
VPĐD Công ty TNHH MTV Vihamark
Nộp đơn